Tom Dingwall Golf Academy สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย จากทีมงานมืออาชีพระดับ PGA ที่มีประสบการณ์นานาชาติ

Tom Dingwall Golf Academy สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย

จากทีมงานมืออาชีพระดับ PGA ที่มีประสบการณ์นานาชาติ

ด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีการสอนที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟ

 

 

ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่ (Tom Dingwall Golf Academy) สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำในประเทศไทย ก่อตั้งโดย คุณทอม ดิงวอลล์ (Tom Dingwall) นักกอล์ฟมืออาชีพจากสก๊อตแลนด์ ผู้ผ่านการรับรองจาก British PGA ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมยกระดับมาตรฐานการเล่นกอล์ฟในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนให้นักกอล์ฟทุกท่าน สามารถนำศักยภาพของตัวเองมาพัฒนาได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการฝึกทักษะพื้นฐานเพื่อสนุกกับการเล่นกอล์ฟเป็นงานอดิเรก หรือผู้ที่ต้องการฝึกฝนเพื่อเป็นผู้เล่นมืออาชีพ โดยการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการฝึกสอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องจำลองการเล่นกอล์ฟในร่มสุดไฮเทค และพื้นที่ฝึกซ้อมกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยและทุกระดับทักษะในการเรียนรู้และพัฒนากีฬากอล์ฟ

ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่ มีทีมฝึกสอนระดับมืออาชีพมากมาย อาทิ

 

 

โปรฟลุ๊คกี้ – วราวุฒิ โชติกพนิช โปรกอล์ฟชาวไทยที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟมืออาชีพที่ดีของไทยในกรุงเทพฯ มีประสบการณ์การแข่งขันระดับจูเนียร์หลายรายการในระหว่างการศึกษาที่ Hills International College ในออสเตรเลีย ซึ่งโปรฟลุ๊คกี้คว้ารางวัลชนะเลิศมาครองมากมาย

โปรมิ้นท์ – วรีนัฐฐา สง่าอารีย์กูล โปรกอล์ฟมืออาชีพที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งในสถาบัน ซึ่งประสบความสำเร็จในอาชีพและเป็นโค้ชกอล์ฟที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสอนมากว่า 12 ปี สร้างความประทับใจในการสอนและยังเป็นโค้ชที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่สนใจในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก

•โปรอันซี – Anssi Kosonen โปรกอล์ฟมากประสบการณ์จากฟินแลนด์ เคยทำงานที่สถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำหลายแห่งในฟินแลนด์ และยังเคยทำงานที่ David Leadbetter Indoor Academy กรุงเทพฯ ในปี 2562 นอกจากนี้ยังเคยเล่นกอล์ฟอาชีพในรายการไทยพีจีเอทัวร์ 2558 – 2560 อีกด้วย

•โปรเกรส – ปริวรรษ ปิ่นสวัสดิ์ อดีตนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ที่ติดทีมชาติไทยด้วยวัยเพียง 13 ปี โปรเกรสประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนักกีฬาสมัครเล่นรุ่นเยาว์และยังเป็นเจ้าของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟหลายรายการในระหว่างปี 2551 – 2552 รวมถึงเคยลงแข่งในรายการ All Thailand Tour และ Thai PGA Tour ก่อนผันตัวเองมาเป็นโค้ชเต็มตัว

 

 

ทีมผู้ฝึกสอนชั้นนำทุกคน พร้อมมอบประสบการณ์การฝึกฝนทักษะการเล่นกอล์ฟที่ดีเยี่ยม โดยผสมผสานความเชี่ยวชาญของมืออาชีพเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการฝึกสอนในร่ม ซึ่งติดตั้งเทคโนโลยี Trackman และ Foresight Sports มีจอมอนิเตอร์ที่มีความแม่นยำที่สุดในโลก กล้อง HD ความเร็วสูง และซอฟต์แวร์วิเคราะห์วงสวิง (Swing Catalyst) ช่วยให้มั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบไดนามิกและเทคโนโลยีขั้นสูง

‘ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่’ ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค ซอยสุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่น สถาบันแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เรียนทุกวัยและทุกระดับความสามารถ พร้อมมอบโอกาสพิเศษในการพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟ โดยไม่ต้องกังวลถึงสภาพอากาศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเรียนได้ที่ ‘ทอม ดิงวอลล์ กอล์ฟ อะคาเดมี่ โทรศัพท์ 064-205-8637 ทางอีเมล info@tomdingwallgolf.com หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียได้ที่

เว็บไซต์: Tom Dingwall Golf Academy

Facebook: @Tom Dingwall Golf Academy

Instagram: @Tom Dingwall Golf Academy

LINE@: @Tom Dingwall Golf

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *