เปิดตัว WEDRINK แบรนด์เครื่องดื่ม และไอศกรีมสุดฮิต

WEDRINK แบรนด์เครื่องดื่มไอศกรีม คู่แข่งรายใหญ่ที่สุดในไทย

 

หากพูดถึงร้านไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่กำลังเป็นกระแสในไทยตอนนี้ คงจะพลาดไม่ได้ที่จะนึกถึงแบรนด์ WEDRINK ซึ่งจำหน่ายสินค้าไอศกรีมและเครื่องดื่ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 15-60บาท
WEDRINK มีตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ คือ “ตุ๊กตาไอศกรีม” หรือเรียกว่า “ชาช่า” ที่สื่อถึงไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ เป้าหมายสูงสุดของWEDRINK คือ การขึ้นสู่ แบรนด์ระดับโลก ซึ่งปัจจุบันมีสาขามากกว่า 5,000 กว่าสาขาทั่วโลก ซึ่งในปีล่าสุดยอดขายมากกว่า 700,000,000 แก้ว
ซึ่งทางWEDRINK เน้นการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และมีท็อปปิ้งให้เลือกลิ้มลองที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ต่อผู้บริโภค โดยทางแบรนด์มีโรงงานผลิตวัตถุดิบของตนเองและมีทีมวิจัยที่มีประสบการณ์มากมาย ซึ่งมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบในร้านทั่วโลกเหมือนกันและมีคุณภาพ โดยมีการคัดสรรใบชาที่มาจากสวนของตนเอง

ดังนั้นเกิดการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในตลาดไทย จึงส่งผลให้แต่ละแบรนด์ก็จะมีกลยุทธ์เป็นของตนเอง โดยทางWEDRINK มีแผนจะขยายสาขาในไทยโดยใช้กลยุทธ์ จำหน่ายไอศกรีมและเครื่องดื่มคุณภาพสูงและราคาที่ย่อมเยาว์ให้กับผู้บริโภค

มาทำความรู้จักสินค้าของ WEDRINK ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 15 บาท และเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นเพียง20บาท
ทั้งนี้ WEDRINK ยังมีสินค้าแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆนั้นคือ มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกมากกว่า40เมนู ซึ่งเมนูยอดฮิต ได้แก่ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสดั้งเดิมและรสมัทฉะ,น้ำองุ่น 6 ลูก หรือน้ำผลไม้ถัง พร้อมเสิร์ฟอัดแน่นไปด้วยเนื้อผลไม้สดใหม่ ทำให้ลูกค้าในไทยมีตัวเลือกมากขึ้น สามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้บริโภครุ่นใหม่ อีกทั้งจุดเด่นของ WEDRINK คือปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ WEDRINK ยังมีให้บริการผ่านช่องทางเดลิเวอรี เพื่อให้คนทั่วไปเข้าถึงและรู้จักแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์และการวางกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *