“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” เกรดพรีเมียม ลูกใหญ่ เนื้อแน่น หวาน กรอบ ส่งตรงจากอเมริกา ซื้อได้ที่แม็คโครทุกสาขา

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” เกรดพรีเมียม ลูกใหญ่ เนื้อแน่น หวาน กรอบ ทานดีต่อสุขภาพ ส่งตรงจากอเมริกา แหล่งปลูกที่มีภูมิอากาศอุดมสมบูรณ์ ซื้อได้ที่แม็คโครทุกสาขา

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป” ร่วมกับแม็คโคร เปิดงานฤดูกาล “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ 2024” ชวนชิม – ช้อป เชอร์รี่ชั้นดี เกรดพรีเมียม สดใหม่ นำเข้าจากอเมริกา จุดเด่นมีผลใหญ่ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ กรอบ อร่อย เต็มคุณภาพ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ เป็นผลไม้เฉพาะฤดูกาล หนึ่งปีมีครั้งเดียว ที่จะได้ชิมรสเชอร์รี่ชั้นดีและอร่อยที่สุดเมื่อได้ทานแล้วจะติดใจ และอุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างสดใส เชอร์รี่มีโพแทสเซียม ส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ และช่วยรักษาระดับความดันโลหิตให้แข็งแรง โพแทสเซียม (potassium) ซึ่งเป็นแร่ธาตุจำเป็นช่วยควบคุมและลดระดับความดันโลหิตได้ ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ และโรคหลอดเลือด

โดยมี มิสเตอร์ คีธ ฮู (ขวา) ผู้อำนวยการระหว่างประเทศ ฝ่ายการตลาด นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป, คุณมาลินี ซื่อสุทธิกุล ตัวแทนคณะกรรมการนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป, นายสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) แม็คโคร และคุณวงเดือน สามาอาพัฒน์ , ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายจัดซื้อ (แผนกอาหารสด) บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) แม็คโคร ให้การต้อนรับ คุณเคลลี สแตง ที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตรภูมิภาค สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และร่วมเปิดงานในครั้งนี้

และภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก เชฟบิ๊ก – คุณภูริพรรษ ใจวีระวัฒนากุล เชฟผู้ชนะ รายการ STARCHEF THAILAND SEASON 1 นักแสดงร่วมในซีรีส์ เดอะแบลงค์ ติมคำว่ารักลงในช่องว่าง ได้นำนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ มารังสรรค์เมนูใหม่ ทั้งอาหารคาว และของหวาน เพิ่มมูลค่าและคุณค่าของเชอร์รี่ให้ดูน่ายิ่งทานมากขึ้น และที่สำคัญอร่อยมากด้วย

นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ จะทานแบบสดๆ จะมีรสชาติดีที่สุด จะนำไปปั่นเป็นสมูทตี้เย็น ดื่มแล้วสดชื่น หรือจะนำมาใส่ในสลัด หรือเมนูอื่นๆ ก็เพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้น หาซื้อนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ได้ที่แม็คโคร, โลตัส หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s Smart App. และ Makro PRO App. และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารของนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ได้ที่
FB Northwest Cherries : https://web.facebook.com/NorthwestCherries

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *