อร่อยเต็มคำกับอาหารจีนต้นตำรับ ที่ซุยเซียน

ห้องอาหารจีนซุยเซียน ชั้น 10  โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ตำนานตวามอร่อยกว่า 30 ปี เป็นอาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้ง โดยเชฟชาวฮ่องกงที่มากด้วยประสบการณ์ พิถีพิถันในการปรุงแต่งและรังสรรค์เมนูต่างๆ ทั้ง เมนูติ่มซำรสเลิศกว่า 40 รายการ รวมถึงเมนู A la Cart ที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่านักชิมที่ชื่นชอบอาหารจีน ได้ลิ้มลองทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ   มีห้องแบบส่วนตัวจำนวน 8 ห้องสำหรับการเฉลิมฉลองในครอบครัว และการคุยธุรกิจ

ห้องอาหารซุยเซียน เ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงต้นตำรับ ที่มีให้ลิ้มลองครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นติ่มซำสุดคลาสสิกที่นึ่งสดใหม่ทุกจาน อาหารทะเลสด เมนูซุป เมนูนึ่ง เมนูตุ๋น เมนูย่าง อาหารผัดสไตล์ฮ่องกง และเซทอาหารจีน ทุกรายการอาหารได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน สำหรับความอร่อยเพื่อทุกคนในครอบครัว พร้อมพื้นที่ห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัวและโอกาสพิเศษต่างๆ

ห้องอาหาร Sui Sian ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค มีเมนูที่หลากหลายและน่าสนใจ โดยเฉพาะเมนูติ่มซำที่มีความพิถีพิถันในการปรุงและเสิร์ฟ เมนูที่แนะนำมีดังนี้:

  • ขนมจีบกุ้งพิเศษซอส XO

ขนมจีบที่ทำจากกุ้งสดๆ ปรุงรสด้วยซอส XO ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เป็นเมนูที่ให้รสชาติหอมหวาน เค็มนิดๆ จากซอส XO ซึ่งทำให้ขนมจีบนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้น

  • ขนมจีบปูนึ่งนมสด

ขนมจีบที่ใช้เนื้อปูสดๆ ผสมกับนมสด ทำให้ได้รสชาติหอมมันและนุ่มลิ้น เป็นเมนูที่ถูกใจทุกคน ความหอมมันของนมสดช่วยเสริมรสชาติของปูได้อย่างดี

  • กรรเชียงปูทอดซอสไข่เค็ม

กรรเชียงปูที่ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับซอสไข่เค็มที่มีรสชาติกลมกล่อม ซอสไข่เค็มเข้ากันได้ดีกับเนื้อปู ทำให้เมนูนี้เป็นที่นิยม

  • ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ

เมนูยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด แป้งนุ่ม ห่อด้วยกุ้งกรอบสด ราดด้วยซอสหอมหวาน เคี้ยวเพลินทุกคำ รสชาติที่ได้จะเป็นการผสมผสานระหว่างความกรอบของกุ้งและความหวานของซอส

  • ฮะเก๋าหมึกดำ ไข่ปลาแซลมอน

ฮะเก๋าที่ไม่เหมือนใครด้วยแป้งหมึกดำที่ห่อด้วยกุ้งสดและไข่ปลาแซลมอน ทำให้ได้รสชาติและลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์

เมนูเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความอร่อยที่ห้องอาหาร Sui Sian มีให้สัมผัส การเลือกวัตถุดิบสดใหม่และการปรุงรสอย่างพิถีพิถันทำให้แต่ละจานมีความพิเศษที่น่าลอง

มื้อกลางวัน :

วันจันทร์ – วันเสาร์  เวลา 11:30-14:30 น.

วันอาทิตย์  เวลา 11:00-15:00 น.

มื้อค่ำ :

วันจันทร์ – วันอาทิตย์  เวลา 18:00-22:00 น.

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ – มื้อกลางวัน จันทร์-เสาร์

เปิดให้บริการเวลา 11:30-14:30 น. (3 ชั่วโมง)

 

ติ่มซำบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ

เมื่อสำรองที่นั่งผ่าน LINE @thelandmark Bangkok รับเพิ่มฟรี รีฟิวชาจีนหรือเก็กฮวย ร้อนหรือเย็น ในราคา ท่านละ 142 บาทสุทธิ

  • มื้อกลางวัน จันทร์–เสาร์  เวลา 11:30-14:30 น.  ท่านละ 1,000 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 1,142 บาท  เลือกรับฟรี สำหรับวันจันทร์ – วันเสาร์ อาหารจานพิเศษท่านละ 1 รายการ  (เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ แมงกระพรุนน้ำมันงา ไก่แช่เหล้า หรือคะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย)
  •  โปรโมชั่นเป็ดปักกิ่ง ลด 50% จากราคาปกติ 1600++ เหลือเพียง 800++ (หรือ 942 บาทสุทธิ)  เนื้อเป็ดนุ่ม หนังบางกรอบ และสามารถเลือกเนื้อเป็ดทำเมนูอาหารได้ 2 รายการ  ( ทอดกระเทียม  ทอดพริกเกลือ  ผัดพริกไทยดำ  ผัดเมี่ยงเป็ด  ผัดเต้าซี่  ผัดเปรี้ยวหวาน  หรือซุปเกี๊ยมฉ่าย )
  •  มื้อกลางวัน วันอาทิตย์  เวลา 11:00-15:00 น.  ท่านละ 1,355 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 1,495 บาท   เมนูพิเศษเสิร์ฟตลอด 4 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวน :  เป็ดปักกิ่ง สไตล์ฮ่องกง  หมูหัน หมูกรอบฮ่องกง  ไก่แช่เหล้าจีน ยำแมงกะพรุนแบบไทยและแบบจีน ขนมหวานเซ็งซิมอี๊ และอาหารจีนอื่นๆ

 ช่องทาง ติดต่อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง

  • โทร. 02 254 0404

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *