ปรากฏการณ์ใหม่แวดวงแฟชั่น! การร่วมมือกันระหว่างดีไซน์เนอร์และเอไอ จากแบรนด์ “แดปเปอร์” คอลเลกชั่น Drafted by AI แรงบันดาลใจจากภาพภูมิทัศน์ธรรมชาติที่ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการแฟชั่น! การร่วมมือกันระหว่างดีไซน์เนอร์และเอไอ (AI) จากแบรนด์ “DAPPER คอลเลกชั่น Drafted by AI ” แรงบันดาลใจจากภาพภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เหนือจริง ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด

สร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นต้อนรับซัมเมอร์ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “แดปเปอร์”(DAPPER) ในคอลเลกชั่นล่าสุดที่ชื่อว่า “Drafted by AI” ที่จะพาหนุ่มๆ ไปสัมผัสกับภาพบรรยากาศเหนือจินตนาการจากการร่วมออกแบบระหว่างดีไซน์เนอร์และเอไอ (AI) ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์ล้ำสมัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

โดยภายในงานยังได้นักแสดง นักร้อง และนายแบบวัยรุ่นชื่อดังอย่าง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, เบนจามิน โซเชฟ วาร์นี และ อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา มาร่วมเดินแบบมินิแฟชั่นโชว์พรีเซนต์เสื้อผ้าคอลเลกชัน “Drafted by AI” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

แดปเปอร์ (DAPPER) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 40 ปี จำหน่ายทั้งสินค้าเครื่องหนังและเครื่องประดับ โดยจุดเริ่มต้นที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์แดปเปอร์คือ เสื้อเชิ้ตผู้ชาย กางเกงสแล็ค ชุดสูทและเครื่องหนัง โดยปรัชญาของแดปเปอร์ คือ ความเนี้ยบแบบเรียบง่าย แต่ขณะเดียวกันก็ดูดีมีสไตล์และทันสมัย

ศิริทิพย์ ศรีไพศาล ผู้อำนวยการธุรกิจ “แดปเปอร์” (DAPPER) กล่าวถึงจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ว่า “ในวาระครบรอบ 45 ปี เราอยากพาแฟนคลับแบรนด์ทุกคนไปสัมผัสถึงความสนุกสนานในการแต่งกายอันไร้ขีดจำกัด คอลเลกชั่นนี้เราจึง มีแนวความคิดใหม่ที่อยากพัฒนาการออกแบบเครื่องแต่งกายให้ดูล้ำสมัยมากขึ้น จึงเกิดความคิดสร้างสรรค์ให้ดีไซน์เนอร์ มาร่วมออกแบบลวดลายร่วมกับเอไอ (AI) เป็นครั้งแรก สู่งานศิลปะชิ้นใหม่ที่มีความล้ำสมัยไม่เหมือนใคร นอกจากนั้น ในคอลเลกชั่นนี้เรายังใช้เอไอมาช่วยวิเคราะห์เทรนด์ความชอบ เทรนด์ความสนใจ และเทรนด์การแต่งกาย เพื่อให้ แดปเปอร์เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์หนุ่มๆ ได้มากที่สุด”

สำหรับคอลเลกชั่น “Drafted by AI” มีจุดเด่นอยู่ที่ลวดลายศิลปะถูกออกแบบด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ผ่านแรงบันดาลใจ ที่ได้รับจากภาพภูมิทัศน์ธรรมชาติที่เหนือจริง (Surrealism) เป็นการจินตนาการถึงบรรยากาศของท้องฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุดและมีการเปลี่ยน แสงสีในห้วงอวกาศอยู่ตลอดเวลา ผสมผสานเข้ากับลวดลายกราฟฟิตี้ (Graffiti) ที่วาดโดยทีมดีไซเนอร์ “แดปเปอร์” (DAPPER) ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ให้มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย ดูสนุกสนาน และสดใหม่ แต่ยังคงความเนี้ยบและเรียบง่าย บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว โดยไอเทมเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือการเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะกับการสวม ใส่ในสภาพอากาศเมืองร้อน อย่างการใช้ผ้าคอตตอน, ผ้าเรยอน, ผ้าซาติน และผ้าโพลีเอสเตอร์ มาพิมพ์ลายแบบดิจิทัลปริ้นท์ใน รูปแบบชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นเข้าคู่กับกางเกงขาสั้นพิมพ์ลวดลายเแสงสีของห้วงอวกาศ ให้ลุคที่ดูสบายๆ แต่รู้สึกพิเศษ, เสื้อยืดคอกลม ทรงหลวมที่โดดเด่นด้วยลวดลายโลโก้ทั้งตัวสามารถสวมใส่เป็นชุดลำลองแต่ยังดูทันสมัย หรือจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตสไตล์บอมเบอร์ พิมพ์ลายกราฟฟิตี้ พร้อมตกแต่งป้ายและโลโก้โลหะบริเวณแขนเสื้อให้ลุคเท่ๆ แบบสปอร์ต

นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ตเดนิมทรงพอดีตัวจับคู่กับกางเกงเดนิมขายาวทรงตรงให้สไตล์สตรีตแบบแฟชั่นนิสต้า รวมถึง กระเป๋าหลายหลายดีไซน์ และพวงกุญแจโลหะลายโลโก้แบบกราฟฟิตี้ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

โดยในคอลเลกชั่นนี้ ยังคงแพทเทิร์นการตัดเย็บแบบเทเลอร์เมดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ด้านโทนสีนั้นมีการเลือกใช้สีสันที่มีความหลากหลาย และเป็นอิสระโดยไฮไลท์จะเป็นโทนสีเข้มขรึมอย่างสีดำหรือสีเทาอมฟ้า ไปจนถึงโทนสีสดใสอย่างสีส้มอิฐหรือสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ซึ่งเป็นการเลือกใช้โนสีที่ส่งเสริมบุคลิกภาพในทุกเฉดสีผิวอีกด้วย


ร่วมสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นแบบไร้ขีดจำกัดกับคอลเลกชั่น “Drafted by AI” ได้แล้ววันนี้ที่แดปเปอร์ทุกสาขา และ dapper.com หรือ DAPPER Official Store บน Shopee, Lazada, Central Online

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *