“Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG)” รุกตลาดไทยด้วย เวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมบุกตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย 12 พ.ย.นี้

“Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG)” รุกตลาดไทยด้วย เวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมบุกตลาดคนรุ่นใหม่ เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย 12 พ.ย.นี้ คาดโตขึ้นกว่า 50%

พร้อมให้แฟนๆ ได้ร่วมฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญ ของการ์ดเกมระดับตำนาน “YU-GI-OH! Card Game” โดยคราวนี้ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้นำตลาดการ์ดเกมในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่าย Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG) แต่เพียงผู้เดียว จัดใหญ่จัดเต็มในงาน “YU-GI-OH! Asia English Edition Release Celebration” เปิดตัวการ์ดเกมยูกิโอ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ก้าวสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงวงการการ์ดเกมในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย และกิจกรรมต่างๆ มากมายในงานให้ได้ร่วมสนุก แล้วพบกัน อาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่ Q stadium ชั้น M ศู นย์การค้า เอ็มควอเทียร์

โดยภายในงานเปิดตัว “Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG) Asia English Edition” นอกจากจะมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยที่ต้องไปรอลุ้นกันในงานแล้ว ยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด “การ์ดเกมยูกิโอ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ” พร้อมด้วยการแข่งขันการ์ดเกมจากผู้เล่นมากประสบการณ์ และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้คุณได้สัมผัสในงาน


YU-GI-OH! Card Game” เป็นการ์ดเกมระดับตำนาน โดยในประเทศไทย บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ได้นำเข้ามาทำตลาดตั้งแต่ ปี 2562 โดยสามารถขยายตลาด และสร้างฐานผู้เล่นใหม่ได้มากมาย ทำให้วงการการ์ดเกมยูกิโอมีความเปลี่ยนแปลง อาทิ การวางจำหน่ายสินค้าวันเดียวกับประเทศญี่ปุ่น การจัดแข่งขันไตเติลใหญ่แบบเดียวกับประเทศอื่นๆในทวีปเอเชีย การส่งแชมป์ประเทศไทยไปแข่งในระดับนานาชาติ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อขยายฐานตลาด และฐานผู้เล่นสู่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ได้เตรียมรุกตลาดด้วยการเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย และเปิดตัวช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ โดยการเปิดตัวการ์ดเกมยูกิโอเวอร์ชันภาษาอังกฤษ จะเป็น New S-Curve ที่จะช่วยเสริมสร้างการเติบโตของการ์ดเกมยูกิโอในประเทศไทย และเรามั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดจาก 20% ของการ์ดเกมภาษาญี่ปุ่นให้เป็น 30-35% ภายในปี 2568

สำหรับแฟนๆ ที่ผู้ชื่นชอบ YU-GI-OH! Card Game หรือ Card Game Player ที่อยากพบ และสัมผัสกับการ์ดเกมระดับตำนาน สามารถเข้าชมงาน “YU-GI-OH! Asia English Edition Release Celebration” และร่วมกิจกรรม ได้ที่ Q stadium ชั้น M ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์
ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaiyugiohclu

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด
122/3 ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10250.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *