ดราม่าหนัก!! “เทอร์โบ-ก้าวหน้า” สาดซีนอารมณ์เดือดจัดเต็ม ในซีรีส์ The Campfire แคมป์ผีมีรัก

ลุ้นระทึกไปตาม ๆ กันกับซีรีส์วายเขย่าขวัญที่ออนแอร์ไปเพียงสองตอนก็ทำแฟน ๆ ปักหมุดเป็นซีรีส์โปรดไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ซีรีส์ The Campfire แคมป์ผีมีรัก แนวโรแมนติก คอมมาดี้ สยองขวัญ เข้มข้นครบรส หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยค่าย TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) จับคู่พระ-นายหน้าใหม่มากฝีมืออย่าง “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” มาปะทะซีนอารมณ์ตั้งแต่แรกเจอ
จากตอนที่ผ่านมา ‘แคมป์’ รับบทโดย “เทอร์โบ – ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” พึ่งได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของ ‘ทะเล’ รับบทโดย “ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ” รุ่นพี่ที่เคยไม่ชอบขี้หน้าเพราะเข้าใจว่าชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่เรื่องกับพลิกหนักมากเมื่อเขามารู้ว่าที่จริงแล้วทะเลชอบตัวเองมาตลอด และนั่นยังเป็นสาเหตุให้ ‘จูน’ ผู้หญิงที่ทั้งคู่เคยแข่งกันจีบจมน้ำตายจากไปพร้อมกับความแค้น เรียกว่าพีคแล้วพีคอีกทำเอาคนดูถึงกับปรับอารมณ์ตามกันไม่ถูก งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าจะมีเรื่องราวแปลก ๆ อะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้อีกบ้าง แล้วความสัมพันธ์ครั้งนี้จะราบรื่นหรือไม่
เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถเตรียมตัวรับชมซีรีส์ The Campfire แคมป์ผีมีรัก ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *