“พล.อ.ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง” ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะและสวัสดีปีใหม่ 2566 “พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ”

พล.อ.ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะและสวัสดีปีใหม่ 2566 พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี

ที่โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง กรุงเทพฯ พล.อ. ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง​ ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก ในฐานะผู้แทนผู้บัญชาการทหารบก พร้อมคณะตัวแทนกองทัพบก เข้าเยี่ยมและร่วมอวยพรปีใหม่
เข้าเยี่ยมและอวยพรพลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี หลังเข้ามารับการวินิจฉัย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กรุงเทพฯ


โดยในการนี้ ผู้บริหารบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ (THR) ซึ่งดูแลบริหารโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง นำโดย รศ.เกียรติคุณ ดร.นพ.พรชัย มาตังคสมบัติ ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี รีแฮบ เซ็นเตอร์ จำกัด,พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา และ นพ.พิชิต กังวลกิจ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ได้ให้การต้อนรับ
นพ.พิชิต กังวลกิจ แพทย์ผู้ดูแล พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ได้กล่าวว่า อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ได้เข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โดยเริ่มจากมีอาการอ่อนแรง หลังทางโรงพยาบาลได้ตรวจวินิจฉัยแล้วพบว่ามีหลายโรคที่จะต้องรับการรักษา


โดยสาเหตุที่สำคัญที่ทำให้อ่อนแรงเป็นเรื่องของเส้นเลือดในสมองตีบเพียงบางส่วน ทางโรงพยาบาลได้ให้ยาและฟื้นฟูสภาพร่างกาย พร้อมทำกายภาพบำบัด ปัจจุบัน พล อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ช่วยเหลือตัวเองได้บางส่วน คาดว่าจะกลับบ้านได้เร็วๆ นี้

ผู้ให้สัมภาษณ์
นายแพทย์พิชิต กังวลกิจ
แพทย์โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *