สีสันแห่งวัฒนธรรมดั้งเดิมของเวียดนาม​ ดีไซเนอร์ Dac Ngoc เปิดตัวในงาน BKIF 2022 อย่างน่าประทับใจ

สีสันแห่งวัฒนธรรมดั้งเดิมของเวียดนามที่เปล่งประกายบนเวทีงาน Bangkok Kids International Fashion Week 2022 ดีไซเนอร์ Dac Ngoc เปิดตัวงาน BKIF 2022 อย่างน่าประทับใจ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ดีไซเนอร์ Dac Ngoc จากเวียดนามได้ขึ้นรับตำแหน่งเปิดงาน Bangkok Kids International Fashion Week 2022 การแสดงกลายเป็นไฮไลท์ที่น่าประทับใจของแฟชั่นวีคนี้

ด้วยเหตุนี้ ดีไซเนอร์ Dac Ngoc จึงร่วมกับดีไซเนอร์ Thach Linh เพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นที่เรียกว่า “Down to the market” 12 ดีไซน์ในคอลเลกชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ เช่น ฮานี สิลา เต ปะเต็น แดงดาว ไทย ลาหู่ ม้งฮวา… จากสีสัน วัสดุ ลวดลายและรูปทรงทั้ง รักษาเอกลักษณ์ของแต่ละกลุ่มชาติพันธุ์ในขณะที่สร้างสรรค์ความคิดสร้างสรรค์ที่เปี่ยมล้นด้วยตราประทับส่วนบุคคลและลมหายใจที่ทันสมัย

คอลเล็คชั่นนี้ไม่เพียงแต่นำประสบการณ์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใครมาสู่เหล่าแฟชั่นนิสต้าเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ของอ๋าวได๋ของเวียดนามต่อสาธารณชนทั่วโลกอีกด้วย ประธานจัดงานคุณภูกิจ เกสิรนทร์ BKIF2022 กล่าวว่านี่เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นที่น่าประทับใจที่สุดในแฟชั่นวีคครั้งนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดีไซเนอร์ Dac Ngoc ได้ “จับมือ” กับ T.O.C Academyเพื่อนำตัวอย่างการออกแบบทรงผมที่น่าประทับใจมาสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามให้กับกลุ่มนางแบบนายแบบ ในขณะเดียวกัน ผลงานของเส้นผมเหล่านี้ยังสะท้อนถึงข้อความที่มีความหมายที่ดีไซเนอร์ Dac Ngoc ส่งผ่านเครื่องแต่งกายที่น่าประทับใจ

การมีส่วนร่วมกับความสำเร็จบนเวทีงาน BKIF 2022 คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึง 12 นางแบบเด็กที่คุ้นเคยกับโลกแฟชั่น เช่น Cao Huu Nhat, Dang Minh Anh, Nguyen Hoa Tu Quyen, Nguyen Ly Thieu Vy, Do Bao Han, Phan Tran Tue Nhi, Doan Ngoc Diep, Pham Kim Hue, To Ngoc Diep, Trieu Linh Dan, Danica Louissa Lonzaga, Aysha Byelle Bajaro (ฟิลิปปินส์) ไม่เพียงแต่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่สดใสและท่าทางที่เป็นมืออาชีพเท่านั้น นางแบบสาวคนนี้ยังมีประสบการณ์มากมายในการ “ต่อสู้” บนแคตวอล์กหลักทั้งในและต่างประเทศ ด้วยขั้นบันไดแคทวอล์คที่มีเสน่ห์และการจัดการเวทีที่ดี นางแบบเด็กจึงแสดงผลงานที่น่าประทับใจและสื่อความหมายที่ดีไซเนอร์ส่งมาได้สำเร็จ

BKIFเป็นงานแฟชั่นระดับนานาชาติที่มีแฟชั่นเฮาส์ชื่อดังระดับโลกเข้าร่วมมากมาย และได้รับการต้อนรับจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *