Amherb Powerful Ampoule Serum Series พร้อมสู้ปัญหาผิวด้วย 5 สูตรเสริมพลังจัดเต็ม

AMHERB POWERFUL AMPOULE SERUM SERIES
พร้อมสู้ปัญหาผิวด้วย 5 สูตรเสริมพลังจัดเต็ม

 

ปฏิบัติการฟื้นคืนผิวสวยใส กับอัมเฮิร์บ พาวเวอร์ฟูล แอมพลู เซรั่ม ซีรี่ส์ (Amherb Powerful  Ampoule Serum Series) กับ 5 สูตรใหม่ พร้อมเสริมสารสร้างความแข็งแกร่งให้กับชั้นผิวได้อย่างเหนือชั้น ด้วยสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม จัดเต็มทั้ง 5 สี 5 สูตร จัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดเพาะตัว ดังนี้

  • Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum
  • Powerful A+ Ampoule Serum
  • Powerful B+ Ampoule Serum
  • Powerful C+Ampoule Serum
  • Powerful HYA+Ampoule Serum

Skin Barrier : เกราะป้องกันผิว

เพราะผิวชั้นบนจะเป็นปราการด่านแรก ช่วยทำหน้าที่เปรียบเสมือนกำแพงหรือรั้วปกป้องเซลล์ผิวชั้งล่างไว้อย่างแข็งแรง แต่ด้วยวิธีการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันนี้ ผิวต้องผจญกับมลภาวะสิ่งแวดล้อม ทั้งจากแสงแดด ฝุ่นควันพิษต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องสำอาง ยารักษาสิว รวมทั้งอายุที่มากขึ้น นั่นเป็นสาเหตุให้ผิวมีเริ่มมีปัญหาริ้วรอยร่องลึก ผิวแห้งลอก แพ้ง่าย แก่ก่อนวัย ทีมงาน AmHerb และนักวิจัยจากโรงงานผู้ผลิต จึงได้คิดค้นหาสารสกัดที่เสริมสร้างเกราะให้กับผิวชั้นนอก ให้ยังคงความแข็งแรงและมีความชุ่มชื้นอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะถูกบรรจุอยู่ในการบำรุงกับทุกสูตรของ AMHERB POWERFUL AMPOULE SERUM เป็นนวัตกรรมที่มีชื่อว่า Triple Shields Skin Moisture Locker”

 Triple Shields Skin Moisture Locker ประกอบด้วย

  • Hydrolyzed Yeast Protein Bio-Fermentation by Lactobacillus : จัดการเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรงขึ้นภายใน 3 ขั้นตอน สร้างไขมันดีที่ชั้นผิวขึ้น 50% พร้อมสร้าง Ceramide ที่ชั้นผิวขึ้น 227% สร้างภูมิคุ้มกัน เมื่อทำงานร่วมกับ b-glucan เสริมการปกป้องผิวได้ดียิ่งขึ้น ปรับสมดุลไมโครไบโอมให้สูงขึ้น 3 เท่า เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • 1,3b-glucan HANABIRATAKE MUSHROOM : สาร1,3b-glucan เข้มข้นที่สกัดจากเห็ด HANABITAKE ปกป้องผิวจากสิ่งแปลกปลอม กระตุ้นการสร้าง Collagen, HYA คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดริ้วรอย b-glucan ช่วยฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันของผิว ปรับสมดุลเชื้อแบคทีเรียดีบนผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้นเหมือนผิวเด็ก
  • Double Natural Ceramide From Fermentation and Rice Bran : ด้วยเทคโนโลยีการผสม Ceramide ในรูปแบบ Water Form ทำให้ได้ Ceramide ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ผิวชั้นบนที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยทำให้เคราตินบนผิวเรียงตัวกันทำให้ผิวแข็งแรงลดการสูญเสียน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิว ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว นั่นคือการเพิ่มความแข็งแรงให้กับ Skin Barrier

DERMATOLOGICALLY TESTED : การทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

Amherb Powerful Ampoule Serum ทุกตัวผ่านการตรวจสอบโดยแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง การันตีเหมาะกับผิวแพ้ง่าย 100%

Powerful Kombucha Skin Treatment Ampoule Serum “จบรอยแดง รอยดำ ซ้ำซาก” ฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้แข็งแรง สีผิวดูสม่ำเสมอด้วยคุณสมบัติของ

  • Cica 8% “Centella Asiatica” ที่ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโนแอซิด, เบต้าแคโรทีน, กรดไขมัน และวิตามิน C, A, B1, และ B2 ลดการระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น พร้อมช่วยสมานผิวเร็วขึ้น
  • Witch Hazel 5% เป็นพืชจากอเมริกาเหนือ ช่วยลดการอักเสบ อาการแพ้ ลดรอยคล้ำจากฝ้า กระ และจุดด่างดำ  กระชับรูขุมขน ผิวยืดหยุ่นได้ดีขึ้น
  • DefensilâPure 0.5% เป็นสารสกัดที่ได้จากข้าวฟ่าง (Golden millet) ด้วยจุลินทรีย์ Lactobacilli จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นเกราะผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวสวยสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์
  • Comthing SGS สารสกัดจากธรรมชาติจากพืช 3 ชนิด Licorice, Sophora Flavescens, Scutellaria baicalensis ช่วยฟื้นคืนสภาพผิวแพ้ง่าย ลดรอยแดง ลดอาการแพ้อักเสบจากการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิว

Powerful A+ Ampoule Serum “หยุดผิวแก่ ยกผิวเด้ง เด็ก เฟิร์มx10”  ลดการระคายเคืองให้กับผิว หมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย โดยมีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

  • 1% Bakuchiol ทำงานเหมือน Retinol (A)ได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ปลอดภัยกว่า ลดเลือนริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น กระตุ้นการสร้าง Collagen Type 1.3.4 ได้ดีกว่า Retinol ลด a-MSH สาเหตุของการสร้างเม็ดสี Melanin ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดอนุมูลอิสระจากรังสี UV photoaging ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น
  • 1%  Encap Peptide สารสกัดแบบ Encapsulation ที่เป็นทั้ง Whitening & Anti Aging ไว้เข้าด้วยกัน เมื่อทาลงบนชั้นผิว ระบบการทำงานของสารจะค่อยๆปลดปล่อยสารไปสู่ชั้นผิวต่าง ๆ ช่วยกระตุ้นการทำงานของ Collagen ผิวและรูขุมขนกระชับขึ้น พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา ลดความหมองคล้ำสีผิวดูกระจ่างใส การันตีด้วยรางวัล “Nano 50 Awards” ว่าเป็น 1 ใน 50 ที่สุดแห่งเทคโนโลยี
  • 5%  Encap Retinol ด้วยเทคโนโลยี Retinol encapsulated จะช่วยควบคุมการปลดปล่อย Retinol เข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่องตรงจุดทำให้สารสำคัญทำงานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟู Elastin และ Collagen ของผิวให้แข็งแรง ลดริ้วรอยตีนกา ร่องลึก ผิวดูสว่างเรียบเนียน

 

Powerful B+ Ampoule Serum “พิชิตผิวสิว โชว์ผิวใส” ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ผิวมัน พร้อมลดการเกิดสิวซ้ำ เนื้อบางเบา ช่วยเพิ่มพลังเกราะป้องกันผิว ห่างไกลสาเหตุการเกิดสิว กับส่วนประกอบของสารสำคัญ

  • 12% Niacinamide คือ วิตามิน B3 ความบริสุทธิ์สูง ระคายเคืองต่ำ ช่วยลดการอักเสบ อาการบวมแดงที่เกิดจากการระคายเคืองของผิว ลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ให้ผิวดูกระชับ และชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันบนผิวได้ดีเยี่ยม
  • 2% Salicylic Encap ช่วยละลายสิวอุดตัน เร่งการผลัดผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิว ลดการระคายเคือง ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ acne และการอักเสบของผิว
  • 2%  Mugwort พืชพื้นเมืองจากเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดช่วยยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดอาการบวมแดง Probiotic (Balance skin microbiome) เติมอาหารผิวเพื่อปรับค่าความสมดุลเชื้อแบคทีเรียช่วยให้ผิวทำงานได้อย่างปกติ เพิ่มการสร้างภูมิคุ้มกันได้ถึงระดับเซลล์
  • 1% Zinc PCA ช่วยควบคุมความมัน ลดสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยสมานแผลเร็วขึ้น ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว ผิวไม่มันเยิ้ม

Powerful C+Ampoule Serum “ติดสปีดผิวไบร์ท สว่างใสขั้นสุด” ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาข่าวกระจ่างใสแบบติดสปีดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

  • 5% JEJU YUJA Extract สารสกัดส้มยูจาเกาหลีที่ให้วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงรอยดำจากผิวช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น
  • 1% Kakadu Plum “สารสกัดจาก คาคาดุ พลัม” มีส่วนประกอบของวิตามินซีมากที่สุดในโลกและมากกว่าส้มทั่วไปถึง 100 เท่า จึงช่วยลดการสร้างเม็ดสี เสริมสร้าง collagen ใต้ชั้นผิวช่ทวยให้ผิวดูสว่างเรียบเนียน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำได้อย่างรวดเร็ว
  • 3% Vitamin C Derivatives เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่ต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุด มีค่า Ph ใกล้เคียงกับผิว ลดการระคายเคืองผิวปลอดภัยไม่แสบ แห้ง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดความหมองคล้ำให้ผิว
  • Mandarin Clear สารสกัดส้มแมนดาริน ได้รับรางวัล innovation zone best ingredient award finalist จาก In-cosmetic Paris 2013 มีคุณสมบัติที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ดูสุขภาพดี กระชับผิวให้เรียบเนียน

Powerful HYA+Ampoule Serum “ผิวนุ่ม ฉ่ำเด้ง เนียนใส” เติมเต็มความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว

  • 8% 8D Hyaluronic acid ไฮยา 8 โมเลกุล ช่วยเสริมความชุ่มชื้นได้ทุกชั้นผิวให้ดียิ่งขึ้นและยาวนาน
  • 3% Encapsulation Hya & Ceramide ช่วยให้ชั้นผิวแข็งแรงมากขึ้น ลดการสูญเสียน้ำ เพิ่มความกระชับผิว ลดรอยล่องลึกของผิว
  • 1% Glyceryl Glucoside สารสกัดจากพืชทะเลทราย ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็วและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

 AMHERB POWERFUL AMPOULE SERUM SERIES ทั้ง 5 สูตร พร้อมเสิร์ฟความสวย ฉ่ำ เด้ง เติมเต็มทุกช็อต ให้กับทุกท่านแล้ว จับจองเป็นเจ้าของความสวยทั้ง  5 สูตรนี้ได้ที่

EVENDBOY, BEARTRIUM และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Shopee                  https://shp.ee/2dib6hc

Watson online    https://bit.ly/3KYwyFD

Konvy                  https://bit.ly/3EphvBt

Line My Shop    https://shop.line.me/@amherb

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *