Get Ready to Your New Year with Birkenstock

ก้าวสู่ศักราชใหม่ด้วยรองเท้าล่าสุดจากแบรนด์ Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) ซึ่งมีทั้งรุ่นใหม่แกะกล่อง ได้แก่ รุ่น Rotterdam รองเท้าลำลองมีกลิ่นอายความเท่สไตล์สปอร์ต และรุ่น Siena รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีที่โดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอลและบัคเคิลขนาดใหญ่ที่รับกับความกว้างของสายหนังที่ไขว้กัน ปิดท้ายด้วย Madrid Big Buckle รองเท้ารุ่นยอดนิยมที่มาพร้อมโทนสีใหม่รับปีใหม่

Rotterdam MF สี Light Gray และ Black FB Black (ราคา 9,990 บาท)

ใครเป็นสายสตรีทไม่ควรพลาด! รุ่น Rotterdam รองเท้าลำลองที่โดดเด่นด้วยตัวล็อคแบบตะขอและตัวห่วงแบบหนาที่ช่วยเพิ่มความกระชับและทนทานยามสวมใส่ อีกทั้งพื้นรองเท้าที่มีการจับคู่สีทำให้รองเท้าดูหรูหรา อัปเปอร์ทำจากไมโครไฟเบอร์ที่เป็นมิตรต่อผิวหนังรุ่นนี้มาในลุคสตรีทที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ สามารถหยิบมาแมทช์กับลุคต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ง่ายอีกด้วย   

Rotterdam MF Light Gray_Side1_9990 THB

Madrid Big Buckle NU สี Mud Green / Dove GrayและCacao (ราคา 4,990 บาท)

กลับมาอีกครั้งกับรุ่นยอดนิยมอย่าง รุ่น Madrid Big  Buckle โดดเด่นและคลาสสิกด้วยสายรัด หัวเข็มขัด Big Buckle และพื้นไม้ก๊อกที่เป็นเอกลักษณ์โค้งมนผสมผสานกันอย่างลงตัว เพิ่มความพิเศษด้วยหนังนูบัคโทนสีใหม่ 3 เฉด ได้แก่สี Mud Green, Dove Gray และ Cacao

 Siena Big Buckle FL สี Cognac HEX และ Black HEX (ราคา 6,790 บาท)

อีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของครอบครัว Birkenstock อย่าง Siena เป็นรองเท้าลำลองมีรูปลักษณ์อันปราณีต สายรัดแบบไขว้ทำให้รองเท้าแตะมีรูปลักษณ์ที่พิเศษและไม่เหมือนใคร พร้อมเติมความโดดเด่นด้วย Big Buckle หัวเข็มขัดหมุดขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา บริเวณพื้นรองเท้า(Footbed) หุ้มด้วยหนังเรียบนุ่มและเข้ากับสีของตัวรองเท้า อีกทั้งอัปเปอร์ยังทำจากหนังนูบัคแบบหนาพิเศษอีกด้วย

รีบจับจองเป็นเจ้าของ Birkenstock รุ่นพิเศษเหล่านี้กันได้ บนเว็บไซต์ www.ikonthailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *