ส.วิศวกรรมเคมีฯ ร่วม 2 ยักษ์ใหญ่ปิโตรเคมี ชวนร่วมเทรนนิ่ง – อัพเดทเทรนด์เทคฯ พลังงาน ในงาน “TNChE 2022”

ส.วิศวกรรมเคมีฯ ร่วม 2 ยักษ์ใหญ่ปิโตรเคมี

ชวนร่วมเทรนนิ่ง – อัพเดทเทรนด์เทคฯ พลังงาน ในงาน “TNChE 2022”

กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2565 –  สมาคมวิศวกรรมเคมีและเคมีประยุกต์แห่งประเทศไทย หรือทีเช่ (TIChE) ร่วมกับ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน)  เชิญชวนบุคลากรในภาคอุตสาหกรรม นักศึกษา หรือผู้ที่สนใจร่วมบ่มเพาะความรู้ในงานประชุมวิชาการด้านวิศวกรรมเคมีและเทคโนโลยีเคมีครั้งยิ่งใหญ่ ประจำปี 2565 “1st Thailand NationalChemical Engineering & Chemical Technology: TNChE 2022” ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อต่อยอดทักษะความรู้ทางวิชาชีพอุตสาหกรรม พบกับคอร์สเทรนนิ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

อาทิ การออกแบบปริมาณน้ำดับเพลิง การออกแบบเครื่องปฏิกรณ์แบบถังกวน รวมถึงเวิร์คช็อปการออกแบบและวางผังโรงงานซึ่งผู้เข้าอบรมจะได้รับประกาศนียบัตรสำหรับนำไปใช้ในการปรับระดับวิชาชีพวิศวกรรม พร้อมพบกับการจัดแสดงเทคโนโลยีในด้านพลังงานและปิโตรเคมีสุดยิ่งใหญ่จากบริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลก เช่น PSE for SPEED, IHI Corporation และ SINTEF และจากภาคอุตสาหกรรมไทย 

ระหว่างวันที่ 7 – 10 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จังหวัดชลบุรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมผ่านทางเว็บไซต์ TiChe.org หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/tiche.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *